Thiết kế nội thất phòng ngủ

 Một phòng ngủ có phong cách phù hợp với sở thích, lứa tuổi thậm chí là phong cách sống thì sẽ giúp chủ nhân có được những phút giây nghỉ ngơi, thư giãn tốt nhất.

Khác với phòng khách là nơi để tất cả mọi người quây quần sum họp, thì phòng ngủ chính là không gian riêng của từng thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc hay học tập. Vì vậy, việc thiết kế nội thất phòng ngủ sao cho đẹp, hiện đại mà lại phù hợp với tính cách và sở thích của từng cá nhân là vấn đề được rất nhiều gia chủ quan tâm.

 

(Hình bên dưới là sản phẩm nội thất phòng ngủ của Đồng Thanh đã thiết kế và thi công cho khách hàng)

 

cách bài trí nội thất hợp phong thủy:

– Đầu giường không quay hướng nhà vệ sinh và bếp, được kê sát vào tường nhà.

– Giường đặt ở vị trí có thể thấy được cửa vào phòng ngủ và không đặt dưới xà nhà hoặc ngay sát cửa chính.

– Tránh đặt những vật nặng, to như đèn chùm ở ngay phía trên giường.

– Bố trí cửa sổ ở phòng ngủ với kích thước đủ lớn để phòng lấy được đủ ánh sáng, giúp không khí được lưu thông.

– Màu sắc sơn tường cần hợp cung mệnh của chủ nhân căn phòng. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chọn những gam màu sắc nhẹ nhàng để không gian ngủ được thanh thoát, bình dị.

 

(Hình bên dưới là sản phẩm nội thất phòng ngủ của Đồng Thanh đã thiết kế và thi công cho khách hàng)

 

Các yếu tố khác cần lưu ý khi thiết kế phòng ngủ

Đối với phòng ngủ thì việc đầu tiên đó là phải thoáng khí. Trong không khí có 21% khí O2 và 78% khí nito, hàm lượng này luôn ổn định. Nhưng trong một phòng ngủ kín thì hàm lượng O2 sẽ giảm dần và tăng hàm lượng CO2. Khí CO2 này rất có hại cho hệ thần kinh, khiến giấc ngủ không ngon mà còn mệt mỏi.

Màu sắc trong phòng ngủ cũng được cân nhắc cẩn thận khi thiết kế nội thất cho căn phòng. Thông thường những phòng ngủ khi thiết kế nội thất bạn nên chọn thiết kế với các gam màu nhạt như trắng, ghi, trắng xám, vàng nhạt, xanh nhạt sẽ đem lại một cảm giác dễ chịu khi bạn nằm trong phòng ngủ. Bên cạnh đó, giường ngủ cùng với tủ đầu giường cần giữ nguyên màu gỗ mộc mạc với các đường vân gỗ nổi bật, rõ nét để giúp không gian căn phòng càng thêm quyến rũ và nhẹ nhàng hơn.

Phòng ngủ nên càng ít đồ đạc càng tốt. Khi có nhiều đồ trong phòng khiến cho căn phòng trở nên chật chội, khi mà bạn phải nhìn thấy nhiều đồ phức tạp, bạn sẽ có cảm giác stress, khó vào giấc ngủ. Ngoài ra việc có nhiều đồ đạc khiến căn phòng trở nên nóng, đồng thời làm chỗ cho muỗi trú ẩn.

 

(Hình bên dưới là sản phẩm nội thất phòng ngủ của Đồng Thanh đã thiết kế và thi công cho khách hàng)

 

xem thêm

https://noithatdongthanh.vn/thiet-ke-noi-that-phong-khach.html

https://noithatdongthanh.vn/thiet-ke-noi-that-phong-bep.html

 

Để mua sắm các sản phẩm nội thất phòng ngủ đẹp nhất, chất lượng tốt nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Hotline : 08 3334 6886

Email: sale@noithatdongthanh.vn

Website: noithatdongthanh.vn

Fanpage: www.facebook.com/dongthanhnoithat

Comments

  1. Coinbase has agreed to buy derivations exchange opening the door to bitcoin futures products from the largest intimately listed cryptoexchange.The deal means Coinbase will gain ground in introducing crypto- related secondary products similar as bitcoin futures to US retail and institutional investors.
    uniswap exchange |
    uniswap exchange |
    gemini exchange |
    gemini exchange |
    log in att email |
    log in att email |
    coinbase exchange |
    uniswap exchange |

    ReplyDelete

  2. Nice Information I read this hope you share another ane thanks.here, is Nora our organization are providing security software and build your website and promote your brand you can go and read this.
    crypto wallet|
    exodus wallet|
    metamask wallet|
    trezor wallet|
    phantom wallet|

    ReplyDelete
  3. Crypto Exchange is one of the best platforms for you if you are looking for a place to invest in the overgrowing wave of online currencies. crypto.com exchange | coinbase wallet | trust wallet |

    ReplyDelete
  4. wells fargo login is not just any banking or financial institution, it is an all-time guide and companion for your finances to be well-utilized and kept safe. And this part of the read will help you understand the areas of service that wells fargo login. Have you forgotten the password of your account and looking to reset it? If yes! Then you have visited the right page as we are going to discuss the steps to reset the password of your Venmo Login |. The way to reset the password of the Venmo Login |
    is easy and clear.

    ReplyDelete
  5. McAfee Security helps protect against malware threats and identity breaches with advanced identity and privacy protection, and our award-winning antivirus. mcafee.com/activate

    ReplyDelete

Post a Comment